Bỏ qua

Chính sách hoàn tiền

Chính sách của chúng tôi được chia thành hai trường hợp sau: hỗ trợ trải nghiệm trong 07 ngày và hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 tháng. Nếu đã quá 03 tháng kể từ khi bạn mua hàng, rất tiếc là chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi cho bạn.

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. Ngoài ra, các lỗi khách quan khác phải bao gồm lỗi từ nhà sản xuất, quá trình vận chuyển và do sai sót từ nhân viên tư vấn.


Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

I. Trải nghiệm trong vòng 07 ngày

Nếu sau khi mua và trải nghiệm sản phẩm trong vòng 07 và không ứng ý vui lòng nhắn tin  về cho chúng tôi qua địa chỉ fanpage Facebook: https://www.facebook.com/ghome99.


  • Đối với trường hợp trả hàng: 
  • Điều kiện sản phẩm tương tự như trên

    Sau khi trao đổi, vui lòng hoàn trả hàng theo địa chỉ số 10, ngách 20, ngõ 19, đường Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiếp nhận việc hoàn hàng và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.


  • Đối với trường hợp đổi hàng:
  • Điều kiện đổi hàng áp dụng với sản phẩm có thông tin sản phẩm không phù hợp với nhu cầu và phải đổi với sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn.

    Sau khi trao đổi, vui lòng hoàn trả hàng theo địa chỉ số 10, ngách 20, ngõ 19, đường Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiếp nhận việc hoàn hàng và toàn bộ chi phí sẽ do bạn chi trả.

    II. Hỗ trợ đổi trả trong vòng 03 tháng

    Điều kiện đổi trả chỉ được áp dụng với sản phẩm do lỗi từ sản phẩm và chỉ được đổi đúng sản phẩm đã mua (cùng kích thước và mã)

    Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

    Mọi chi phí sẽ được chúng tôi chi trả.


    Hoàn trả trễ hoặc thiếu (nếu có)

    Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

    Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức đăng.

    Tiếp theo bạn hãy liên hệ với ngân hàng của bạn bởi thường sẽ có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được chấp nhận.

    Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp về fanpage Facebook: https://www.facebook.com/ghome99.

    (thường thì số tiền hoàn sẽ được chuyển ngay trong ngày, trừ ngày nghỉ)


    Các mặt hàng giảm giá (nếu có)

    Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại tiền, những mặt hàng giảm giá rất tiếc sẽ không được hoàn lại tiền.


    Những món quà

    Được áp dụng chính sách tương tự sản phẩm bình thường.

    Bài trước: Chính sách bảo hành
    Bài sau: Chính sách vận chuyển